Những điều cần lưu ý khi chọn in decal sản phẩm

In ấn nhãn mác sản phẩm quần áo từ lâu đã là một thành phần không thể thiếu và rất quan trọng trong việc xác định thông tin sản phẩm, giúp cho khách hàng nhận biết thương hiệu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Khách hàng sẽ dựa vào những thông tin trên đó để quyết định hành vi mua hàng của mình. 



In tem nhãn mác quần áo gồm những thành phần nào?

 

Tem nhãn mác quần áo là một thành phần không thể thiếu và vô cùng quan trọng để nhận diện một thương hiệu thời trang trên thị trường, bên cạnh đó nhãn mác quần áo cũng là cách để một thương hiệu quần áo tạo ấn tượng với khách hàng của mình.




 

Chính xác thì dịch vụ in tem nhãn mác quần áo sản phẩm tại hcm là một bộ sản phẩm dùng để cung cấp đầy đủ thông tin cho người dùng và làm đẹp thêm cho sản phẩm quần áo. Mỗi phụ kiện trong bộ sản phẩm tem nhãn mác quần áo đều có tác dụng và ý nghĩa riêng.

 

Có nhiều thông tin được in trên nhiều loại tem đó tên thương hiệu, logo, sđt, xuất xứ, thành phần, và các số liệu về kích thước, ... 


Địa điểm in tem nhãn sản phẩm quần áo

 

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in nhãn mác sản phẩm quần áo tại Tphcm, Công ty In Sắc Màu được đầu tư với một quy mô lớn, bài bản về công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, In Sắc Màu có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu với số lượng lớn nhỏ khác nhau của khách hàng với chủng loại khác nhau và giá cả phải chăng nhất.



 

Ngoài ra, chúng tôi có thể:  


- Đảm bảo chất lượng in sắc nét, đúng yêu cầu


- Giao hàng đúng tiến độ


- Vận chuyển toàn quốc

 

Hãy liên hệ với In Sắc Màu để được phục vụ tốt nhất và nhận báo giá ưu đãi !



In tem nhãn hàng hóa đẹp, chất lượng


Với những vai trò quan trọng như vậy thì khi in ấn tem nhãn decal các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ cần đầu tư in ấn với chất lượng tốt nhất. Tem nhãn hàng hóa đẹp sẽ phải đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau khi thiết kế cũng như in ấn. 


Thiết kế và in ấn tem nhãn decal các mẫu hiện đại cần sử dụng cần sử dụng hình ảnh, màu sắc, bố cục hợp lý, làm nổi bật được giá trị của hàng hóa. Hình ảnh sử dụng có vai trò thể hiện sản phẩm, hoặc thành phần sản phẩm, kết hợp với màu sắc rõ nét, chân thực. Bên cạnh đó, nội dung thông tin, hình ảnh cũng cần được sắp xếp hợp lý làm nổi bật yếu tố quan trọng nhất.






Quá trình in ấn tem nhãn decal phải cân nhắc đến chất liệu được sử dụng, đảm bảo phù hợp với điều kiện sử dụng của từng loại hàng hóa. Như các loại nước rửa, dầu gội nên chọn chất liệu decal nhựa, còn thực phẩm thì dùng decal giấy chẳng hạn.

In tem nhãn cần thực hiện bằng công nghệ hiện đại để đảm bảo thể hiện chất lượng một cách tốt nhất bản thiết kế. Tất cả những yếu tố này đều phụ thuộc ở đơn vị in mà bạn hợp tác nên hãy cân nhắc trước khi chọn địa chỉ in ấn trước nhé.





Liên hệ với chúng tôi tại: 


Địa chỉ: 202 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM

Xưởng: 63 Đường S2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

SĐT: 0888 365 303 - Email kinh doanh: in@insacmau.com

Web: insacmau.com - Email thiết kế: thietke@insacmau.com




Những điều cần lưu ý khi chọn in decal sản phẩm Những điều cần lưu ý khi chọn in decal sản phẩm Reviewed by Tân Minh Thạnh on 21:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào