In Tem Dán Chai Lọ Số Lượng Ít Theo Yêu Cầu

 In tem dán chai lọ là dịch vụ in ấn được nhiều doanh nghiệp đầu tư để giúp nâng tầm giá trị sản phẩm, đồng thời mang đến nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh. 

Lợi ích khi in tem dán chai lọ theo yêu cầu

In tem dán chai lọ còn được thiết kế theo yêu cầu, phục vụ tốt mục đích kinh doanh của các doanh nghiệp. Khi sử dụng các mẫu tem dán chai lọ, các doanh nghiệp sẽ nhận được các lợi ích như sau:

  • Cung cấp các thông tin về sản phẩm đến với khách hàng, giúp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn. 

  • Là điều kiện để sản phẩm được dễ dàng lưu thông trên thị trường

  • Các mẫu tem nhãn được thiết kế đẹp mắt, nổi bật góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng, đồng thời giúp sản phẩm được nổi bật hơn khi trưng bày. 

  • Tem nhãn chai lọ còn có khả năng giúp tăng cường mức độ cạnh tranh giữa doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác.

In tem dán chai lọ bằng chất liệu gì?

Thông thường, có 2 loại chất liệu phổ biến dùng để in tem dán đó chính là chất liệu giấy và chất liệu nhựa.

Tem nhãn giấy

Tem giấy là loại decal giấy được in ấn và thiết kế trên nhiều loại giấy khác nhau, mỗi loại giấy sẽ mang đến những nét đặc trưng riêng biệt, phù hợp với từng mặt hàng nhất định. 

Tem giấy có độ bám mực và bắt sáng tốt, giúp các chi tiết sau khi in ấn được rõ nét và nổi bật hơn, giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Bên cạnh đó, decal tem nhan giấy có giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh có quy mô nhỏ.

Tem nhãn bằng nhựa

Nhựa là một loại chất liệu có độ bền, dai, và khả năng chống thấm rất tốt. Tem nhựa rất khó rách, đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật khiến cho nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn chất liệu này để in tem dán chai lọ.

Tem nhựa có thể chống chịu được với các môi trường khắc nghiệt, đồng thời mang đến hiệu quả thẩm mỹ trong in ấn cũng rất cao. 

Có 2 loại nhựa được ưa chuộng nhất hiện nay là: Decal nhựa trong và decal nhựa sữa. Cả 2 đều có độ bền, dai, và có tính thẩm mỹ rất cao khi sử dụng.

Nội dung cần có khi in tem dán chai lọ

Để in tem dán chai lọ, các đơn vị kinh doanh cần chú ý thật kỹ đến nội dung in trên tem, các nội dung phải thể hiện sự chính xác và dễ đọc, nội dung in trên tem dán chai lọ cần có:

  • Tên sản phẩm, tên thương hiệu

  • Công dụng, thành phần, và cách sử dụng

  • Hạn sử dụng của sản phẩm

  • Điều kiện bảo quản

  • Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ

  • mã vạch, mã QR

Kích thước chuẩn để in tem dán chai là bao nhiêu?

Thông thường, khi in tem dán chai lọ, các đơn vị kinh doanh rất ưa chuộng các tem có dạng hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình tròn. Đây là các kiểu dáng tem chai lọ thông dụng nhất hiện nay. 

Mỗi loại tem dán sẽ có những kích thước nhất định, tùy vào yêu cầu của các doanh nghiệp mà mẫu tem sẽ được thiết kế với kích thước phù hợp, dưới đây là một số kích thước in tem dán phổ biến:

  • Tem hình chữ nhật có kích thước: 2cm x 3cm, 3cm x 4.5cm, 4cm x 6cm, 5cm x 8cm…

  • Tem hình vuông: 3,5 x 3.5cm; 4 x 4cm; 4.5 x 4.5cm; 5 x 5cm; 6 x 6cm; 6.5 x 6.5cm; 7 x 7cm…

  • Tem tròn có kích thước: 3 x 3cm, 4x4cm, 4.5 × 4.5cm, 5 x 5cm, 5.5 × 5.5cm…

In tem dán chai lọ số lượng ít, chuyên nghiệp tại In Sắc Màu

In Sắc Màu là xưởng in ấn uy tín, chuyên nghiệp và có thâm niên lâu năm trong ngành in ấn. Các dịch vụ in tại đây luôn đảm bảo đủ các tiêu chí về chất lượng, giá thành, dịch vụ hậu mãi và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Đến với insacmau.com, các đơn vị có thể tự thiết kế mẫu tem dán theo yêu cầu và in tem dán chai lọ với số lượng như mong muốn, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ thêm để mẫu thiết kế của khách hàng hoàn thiện hơn. 


In Tem Dán Chai Lọ Số Lượng Ít Theo Yêu Cầu In Tem Dán Chai Lọ Số Lượng Ít Theo Yêu Cầu Reviewed by Tân Minh Thạnh on 00:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào