Điều cần biết khi in túi giấy

Túi giấy một vật phẩm đựng đồ thông dụng, khi đi mua sắm bất kỳ món gì từ hộp sữa cho đến quần áo thời trang. Việc mua sắm mọi người điều mong muốn cuộc mua của mình sẽ là một cuộc dạo chơi chứ không phải là mang vác cực khổ. Nắm được tâm lý của mọi khách hàng, nên các cửa hàng đã bắt đầu in những chiếc túi giấy để cho khách hàng đựng sản phẩm.



Một túi giấy khi được in sẽ làm cho sản phẩm đựng trong túi trở nên có giá trị hơn. Khi đi mua đồ, dựng đồ trong những chiếc túi giấy sành điều sẽ khiến khách cảm thấy thoải mái hơn. Thế nên việc in túi giấyđã trở nên thông dụng hơn khi đã đánh vào tâm lý khách. Giá cả khi in túi giấy không mấy là cao chỉ chiếm khoảng 5% lợi nhuận của sản phẩm. Nhưng lợi ích của nó mang lại thật là nhiều, ví như việc chúng ta có thể in logo của công ty mình lên túi, cũng giống như in hình ảnh và nội dung mà mình mong muốn lên túi. Như thế  những thông tin hay hình ảnh tiêu biểu của bạn sẽ được khách hàng  nhìn lấy và lưu vào tâm trí của họ lâu hơn. Khi ấy bạn đã tạo được một ấn tượng mạnh với khách, và sự đánh giá của khách hàng đối với công ty bạn sẽ được nâng lên rất nhiều.




Vậy làm sao để in được một túi giấy đẹp? một túi giấy đẹp sẽ thông qua nhiều tiêu trí như màu sắc, hình ảnh chất liệu giấy, hoa văn trên túi, độ bóng….còn rất nhiều để nhận xét một túi giấy đẹp . Thế nhưng căn bản của túi đơn giản có thể nói ra như sau:

Đầu tiên là chất liệu giấy, một khi in túi giấy giá rẻ hay in hộp giấy đẹp mọi người điều phải chú tâm vào loại giấy. Loại giấy phù hợp với sản phẩm, sẽ giúp cho túi giấy bạn bền hơn vì nếu giấy mỏng mà sản phẩm lại nặng, túi sẽ dễ bị hư sớm. Và quan trong nhất là giấy tốt sẽ làm cho độ bám mực cao, khi in hình ảnh sẽ không bị phai màu.




Tiếp theo bạn nên xem xét về hình ảnh mà mình chuẩn bị in trên túi giấy. Như đã nói trên, hình ảnh hay logo trên túi vô cùng quan trọng. Nó sẽ là hình ảnh đại diện của công ty bạn gửi đến khách hàng. Thế nên việc làm tốt khâu lựa chọn hình ảnh sẽ giúp bạn rất nhiều.
Khâu tiếp theo là dây, không cần biết túi giấy có đẹp đến mấy, hay không thì việc cần nhất là phải sử dụng được. Thế nên, khi chọn lựa dây túi bạn nên xem giữa sản phẩm và dây về độ cân nặng, để cho túi giấy ít bị dứt ‘dây’, phá hư túi.Màu sắc của dây, tốt nhất là nên chọn đồng màu với túi, để có một sự đồng nhất giữa dây và túi.

Còn rất nhiều điều cần biết nến như bạn muốn hiểu thêm có thể đọc bài hướng dẫn in túi giấy kraft





Qua đó bạn đã có thể thấy được ít nhiều phẩn quan trọng của túi giấy và tiêu chí đánh giá như thế nào là in túi giấy đẹp.Nếu thông qua những điều  cơ bản trên bạn đã có thể tự mình đến những côn ty in ấn để đặt in túi giấy rồi. Vậy in túi giấy giá rẻ ở đâu bạn có thể đọc thêm bài in túi giấy giá rẻ để biết đến địa điểm tốt nhất để đặt in
Xem thêm: https://inphieuthugiare.blogspot.com/2019/10/yeu-to-nao-anh-huong-toi-chat-luong-tui.html
Điều cần biết khi in túi giấy Điều cần biết khi in túi giấy Reviewed by Tân Minh Thạnh on 19:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào