decal trong - sản phẩm nổi bật của ngành in ấn dịch vụ

 



Decal trong
- một trong những sản phẩm nổi bật của ngành in ấn các loại decal giá rẻ hiện đại tại tphcm rất được người dùng ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng với công dụng mang tính thẩm mỹ cao, trang trí, làm đẹp cho các món đồ vật bằng thuỷ tinh hay kính ở văn phòng hay bất kỳ đâu mà không sợ bị che khuất tầm nhìn những thứ bên trong thì đây chính là sự lựa chọn  tuyệt vời dành cho bạn.

 




In decal trong là gì?


In decal trong không khác biệt quá nhiều đối với kỹ thuật in decal thông thường khác. Theo đó, loại dịch vụ decal trong vẫn sử dụng chất liệu decal được tráng sẵn một lớp keo ở mặt sau. Lớp keo này có thêm lớp đế giấy để bảo vệ. Sau khi lột bỏ, decal sẽ tự dính vào bề mặt sản phẩm mà không cần phải được làm ướt hoặc nung nóng.


Decal trong được làm từ chất liệu bền và dẻo dai, nên không lạ khi một sản phẩm in ấn decal giá rẻ chất lượng cao sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:


  • Có độ kết dính cao.


  • Chịu va chạm tốt khi vận chuyển.





  • Sử dụng được trong môi trường chịu nhiệt (nắng, mưa, đông lạnh, độ ẩm cao, độ mặn cao).


  • Không thấm nước.



  • Dễ sử dụng – điều chỉnh.


  • Tuổi thọ lâu dài.


Ngoài ra, với kỹ thuật in hiện đại, tem nhãn decal trong suốt có độ sáng cao, lên màu chuẩn nên kích thích thị giác rất tốt, giúp khách hàng chú ý nhiều hơn và tăng độ nổi bật tốt nhất cho những sản phẩm in ấn tem nhãn decal.


Đặc biệt, loại tem nhãn này có thể dán lên những bề mặt khác nhau như: mặt phẳng, mặt cong hoặc góc cạnh đều được.


Tấm tem nhãn decal được tráng sẵn một lớp keo ở phía dưới, khi sử dụng chỉ cần bóc lớp đế đi và dán là được – đảm bảo khớp dán luôn “đẹp – bền – chặt”. Quá trình gỡ tem nhãn cũng không để lại bất kỳ lớp keo dính nào trên sản phẩm, đem lại sự tiện dụng hơn so với các dòng tem nhãn thông thường.




Ứng dụng in decal trong suốt


  • Làm tem nhãn của các sản phẩm, hàng hóa: in mẫu tem nhãn decal trong suốt phù hợp với các sản phẩm có bề mặt chai lọ, bao bì, hũ đựng dạng thủy tinh, gốm sứ, nhựa trong,… Và đặc biệt là các mặt hàng mỹ phẩm (nước hoa, sản phẩm chăm sóc da mặt, sữa tắm,…) nhằm tăng độ bắt mắt và sang trọng cho sản phẩm.


  • Sử dụng trang trí showroom, quầy hàng hóa, trung tâm thương mại, siêu thị và văn phòng làm việc,….


  • Ứng dụng trong trang trí xe cộ, dán mũ bảo hiểm hoặc bất cứ những đồ vật khác theo nhu cầu của người dùng.


Với loại decal trong suốt này, khách hàng vẫn có thể thoải mái thể hiện gu yêu thích, sự sáng tạo của mình thông qua những hình ảnh, họa tiết mà mình muốn. Cơ bản thì nó vẫn mang những tính năng như các loại decal khác nhưng lại trong suốt..


Hiện tại, trên thị trường, dịch vụ in decal trong đẹp rẻ đã có nhiều sự lựa chọn phong phú cho quý khách hàng với vô số hình dáng, màu sắc và quy cách khác nhau.


Mực in sử dụng khi in decal trong thường là loại bám chặt mà không cần cán màng với màu sắc tươi mới theo đúng ý muốn của từng khách hàng.





Nên in decal trong chất lượng cao ở đâu tại tphcm?


Nếu khách hàng có thắc mắc liên quan đến dịch vụ in decal trong số lượng ít và đặc biệt là in decal trong dán kính cũng như có nhu cầu đặt mua sản phẩm tại công ty In Sắc Màu  thì hãy ngay lập tức gọi đến đường dây nóng 0888 365 303 để được nhân viên của công ty tư vấn miễn phí về bảng giá in tem nhãn decal lấy ngay cũng như giải đáp các câu hỏi của bạn.




decal trong - sản phẩm nổi bật của ngành in ấn dịch vụ decal trong - sản phẩm nổi bật của ngành in ấn dịch vụ Reviewed by Tân Minh Thạnh on 22:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào