In túi giấy cho khách sạn và cửa hàng kinh doanh thực phẩm

Chúng tôi rất thích tạo ra những túi giấy đa dạng cho tất cả các loại công ty khác nhau, và chúng tôi đã làm túi cho một loạt các nhà bán lẻ thực phẩm và đồ uống. Cho dù bạn đang tìm kiếm in túi giấy giá rẻ tại hcm bằng nhãn hiệu của bạn, túi đựng giấy để đựng thực phẩm lấy đường hoặc túi vải sinh thái để giúp quảng bá cửa hàng của bạn, chúng tôi có mọi thứ bạn cần.
in túi giấy tại hcm

Túi giấy truy cập:

Túi giấy truy cập phẳng của chúng tôi là hoàn hảo cho các nhà bán lẻ thực phẩm, với một loạt các kích cỡ có sẵn và một sự lựa chọn của giấy kraft trắng hoặc nâu, tất cả đều có thể tái chế được 100%. Nếu bạn đang tìm kiếm các túi giấy để phục vụ thức ăn tươi trong, in túi giấy an toàn thực phẩm của chúng tôi trong một lựa chọn giấy trắng hoặc giấy kraft là hoàn hảo. Chúng tôi cũng có thể in logo hoặc nhãn hiệu của bạn trên túi giấy phản vật lý lý tưởng để bán những mặt hàng nhỏ hơn như bánh kẹo.

Túi giấy in:

Nếu bạn muốn quảng bá doanh nghiệp của bạn thì túi giấy theo yêu cầu sẽ mang lại một cách hoàn hảo để thể hiện thương hiệu của bạn. Chúng tôi có thể in túi giấy với đầy đủ, thiết kế màu sắc để thực sự làm cho logo của bạn nổi bật. Chúng tôi có thể cung cấp túi giấy cá nhân hoàn toàn theo yêu cầu của bạn, với kích cỡ tùy chỉnh, và nhiều loại kết thúc và in tùy chọn có sẵn cho bạn lựa chọn.
Tìm hiểu dịch vụ khác: ở đây

Túi hàng kinh doanh:

Chúng tôi lựa chọn một số túi giấy đựng chai với sáu màu khác nhau. Các túi giấy sang trọng được thiết kế đặc biệt để mang rượu vang và các chai thuỷ tinh khác, với cấu trúc gia cố và tay cầm bằng tay dài để làm cho chúng dễ mang theo. Chúng tôi cũng có thể in một thiết kế của bạn lựa chọn trên túi giấy, hoặc cho một túi hoàn toàn giữ vững và bảo vệ của sản phẩm của chúng tôi thiết kế có thể làm việc với bạn để tạo ra một thiết kế túi giấy tùy chỉnh.
dịch vụ  in túi giấy cao cấp

Giao hàng ngày nhanh chóng:


Chúng tôi mang theo một loạt các túi giấy bán buôn tại kho của chúng tôi, có thể được đặt hàng với chuyển phát nhanh. Nếu bạn cần in túi giấy thông thường do đang cần gấp, bạn có thể chọn từ một loạt các màu sắc, kích cỡ và vật liệu túi sau đó nhận được chúng giao cho bạn sớm nhất là ngày hôm sau.
Xem thêm: 
In túi giấy cho khách sạn và cửa hàng kinh doanh thực phẩm In túi giấy cho khách sạn và cửa hàng kinh doanh thực phẩm Reviewed by Tân Minh Thạnh on 23:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào