Những lỗi bạn cần tránh khi thiết kế hộp mỹ phẩm

Tạo sao bì sản phẩm phù hợp cho sản phẩm của bạn có thể là một quá trình đầy thử thách, đặc biệt là nếu nó được phát hành lần đầu tiên. Cho dù bạn có một sản phẩm mát mẻ, chỉ đơn giản là sửa đổi bao bì sản phẩm, hoặc đang bao gồm một sản phẩm khác vào một bộ sưu tập ngày càng tăng của các chương trình khuyến mại, bạn muốn làm bất cứ điều gì bạn có thể để tránh lỗi. Các sản phẩm mỹ phẩm, tất nhiên, yêu cầu hộp mỹ phẩm sản phẩm tuyệt vời. Nhưng nếu bạn là nhà thiết kế in hộp mỹ phẩm sản phẩm, bạn biết rằng câu chuyện không chỉ kết thúc ở đó. Việc hộp mỹ phẩm sản phẩm phải là cả tuyệt vời và thực tế, mà nói dễ hơn làm. Nếu bạn yêu cầu một nhóm khách hàng những gì họ không thích nhất về một số loại hộp mỹ phẩm sản phẩm nào đó, chúng tôi sẽ cho bạn biết những lỗi cơ bản mà bạn có thể mắc phải khi thiết kế in hộp giấy mỹ phẩm.
mẫu hộp mỹ phẩm cao cấp

Hộp mỹ phẩm mà không bao gồm hướng dẫn sử dụng:

Một số nhãn hiệu làm đẹp nhất bao gồm các hướng dẫn về hộp có chứa chai, bình và ống, nhưng thành thực: chúng tôi thường vứt bỏ những hộp đó. Không có gì ngạc nhiên khi các khách hàng quan trọng nhất là mỹ phẩm không có hướng dẫn in trên hộp mỹ phẩm chính của họ. Một trong những vấn đề quan trọng nhất trong một hộp mỹ phẩm là nếu nó không thể được bắt đầu ra dễ dàng. Khách hàng không có khả năng mua lại các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong trường hợp này. Đảm bảo phương pháp thiết kế in hộp mỹ phẩm của bạn dễ mở, thể hiện được sự cao cấp của sản phẩm.
Xem thêm sản phẩm in bao bì giấy: https://intanminhthanh.com/san-pham/in-bao-bi-giay-gia-re-tphcm

Hộp mỹ phẩm làm đẹp bằng vật liệu chất lượng thấp:

Sự xuất hiện của vẻ đẹp cần phải phá vỡ: bằng chứng và bền để hộp mỹ phẩm đựng sản phẩm và bảo vệ nó có thể dễ dàng mang trong ví và túi xách tay, va li, túi thể thao.. mà không gây hư hỏng cho sản phẩm.
in hộp mỹ phẩm tphcm

Đừng làm cho hộp mỹ phẩm quá nhỏ:


Khách hàng đang bắt đầu yêu cầu nhiều hơn về thân thiện với môi trường bao bì, có nghĩa là vật liệu ít gây hại. Điều đó có thể lôi kéo một số công ty sản xuất bao bì nhỏ hơn, nhưng hãy thận trọng để không làm giảm kích thước quá nhiều. Giảm một chút tỷ lệ là thích hợp, nhưng mức giảm lớn khi in hộp mỹ phẩm có thể tạo ra nhiều diện tích trưng bày cho đối thủ cạnh tranh của bạn và giới hạn nhà của bạn cho thiết kế.
Xem thêm:
Những lỗi bạn cần tránh khi thiết kế hộp mỹ phẩm Những lỗi bạn cần tránh khi thiết kế hộp mỹ phẩm Reviewed by Tân Minh Thạnh on 23:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào