Yếu tố nào ảnh hưởng tới chất lượng túi giấy


Túi giấy có vai trò như một phương tiện quảng cáo sản phẩm, thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp nên chất lượng của các mẫu in túi giấy giá rẻ hcm ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Vậy, yếu tố nào ảnh hưởng tới chất lượng của mẫu in túi giấy? 
Chất lượng của  mực in.

Đây là yếu tố quan trong, ảnh hưởng tới chất lượng in ấn của các mẫu in túi giấy cũng như là in hộp giấy vậy. 
Chất lượng mực in sẽ quyết định chất lượng in ấn. Mực in có chất lượng tốt là loại mực in phải đảm bảo tạo ra những mẫu in có nét mực đẹp, có độ bám dính tốt, bền màu; các hình ảnh, logo được in phải có nét mực sắc nét, rõ ràng, có màu sắc sinh động và đặc biệt lượng mực thải trong quá trình in phải thấp nhất để tránh tình trạng lem mực ra bản in.
Chất liệu của giấy in sử dụng làm túi giấy
Giấy in một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng in ấn
 ngoài việc đảm bảo độ bám dính của mực in; đảm bảo quá trình in được diễn ra suôn sẻ, thì chất liệu giấy in sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ cũng như giá thành của một mẫu in túi giấy. Do đó, khi lựa chọn giấy in làm mẫu in túi giấy, các công ty, doanh nghiệp nên xem xét tới yêu cầu chất lượng in ấn, nhu cầu sử dụng cũng như chi phí có thể đầu tư cho việc chọn lựa giấy in sử dụng làm mẫu in túi giấy.
Công nghệ in ấn được sử dụng để in túi giấy giá rẻ cao cấp.

 Công nghệ in ấn hiện đại sẽ cho ra đời các mẫu in nhanh túi giấy đẹp, có chất lượng tốt. Một trong những công nghệ in được sử dụng phổ biến đó chính là công nghệ in uv  cán màng. Công nghệ này cho chất lượng in ấn đẹp, sắc nét, không bị lem mực trong quá trình in và các bản in có tuổi thọ sử dụng lâu hơn mà còn tạo được hiệu ứng 3d khá độc đáo trên các bản in túi giấy.
Kích thước của túi giấy.
Yếu tố này sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ cũng như chi phí sản xuất của một mẫu in túi giấy. 
Do đó, việc lựa chọn kích thước của mẫu in túi giấy phải phù hợp với kích thước của sản phẩm cần sử dụng túi giấy để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ của túi giấy, lại có thể tiết kiệm chi phí sản xuất một cách tối đa.

Chính vì vậy, để có được một mẫu in túi giấy đẹp, có tính thẩm mỹ lại có khả năng marketing sản phẩm, quảng cáo thương hiệu thì mẫu in túi giấy đó phải đáp ứng đầy đủ, hoàn toàn 4 tiêu chí trên.

Yếu tố nào ảnh hưởng tới chất lượng túi giấy Yếu tố nào ảnh hưởng tới chất lượng túi giấy Reviewed by Tân Minh Thạnh on 21:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào